NHỮNG TIÊU CHÍ ĐĂNG TIN CHO THUÊ NHÀ HIỆU QUẢ 2019

Cách đăng tin cho thuê nhà hiện nay, có rất nhiều người muốn mua nhà đất bằng việc thông báo lên trên các trang web thương mại và buôn bán bất động sản

) NHỮNG TIÊU CHÍ ĐĂNG TIN CHO THUÊ NHÀ HIỆU QUẢ 2019

Tuy nhiên, việc đăng bài trên các trang web đó không phải lúc nào cũng mang lại hiệu quả và thu hút số lượng người xem như mong đợi.

Ngoài việc có đầy đủ thông tin về căn nhà bạn muốn cho thuê thì một số nhân tố khác như trang web bạn đăng tin và thời điểm đăng tin cũng đóng vai trò rất quan trọng. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu những phương pháp để tìm nhà cho thuê nhà một cách hiệu quả nhất.

Như thế nào thì được coi là một bài đăng cho thuê nhà hiệu quả?

Một bài đăng tin cho thuê nhà hiệu quả nhất khi bao gồm đầy đủ những yếu tố sau:

  • Đứng trong top đầu của các công cụ tìm kiếm như Google, Coccoc, Bing,..
  • Thu hút được nhiều người đọc, người xem thông qua các công cụ khác nhau
  • Nội dung có đầy đủ thông tin cần truyền đạt tới người đọc như hình ảnh, tiện ích, kết cấu ngôi nhà
  • Tin bài trực tiếp, không cần chuyển đổi qua bất kỳ bài đăng nào
  • Tin bài cần có đầy đủ thông tin liên hệ với chủ nhà, tạo được sự tin tưởng cho người đọc.

Vậy thì, làm thế nào để đáp ứng được đầy đủ những điều kiện trên? Mời các bạn đọc hãy tìm hiểu cùng với Htland nhé.

Đăng bài thuê nhà trên các trang web uy tín

Thực tế chỉ ra rằng, có rất nhiều người đăng tin cho thuê nhà lên một website bất kỳ hay chỉ đơn giản là vì tình cờ biết đến trang web đó ở đâu đó. Tuy nhiên, mỗi trang web đều có một lĩnh vực riêng cần chú trọng hay những phân khúc khách hàng khác nhau.

Đối với lĩnh vực cho thuê nhà đất và bất động sản có thể kể đến một số trang như batdongsan.com, nhatro360.com.vn,… nhưng với lĩnh vực mỹ phẩm, trang sức thì lại có các trang web khác chuyên làm về những sản phẩm này.

đăng tin thuê nhà miễn phí

 

Vị trí của bài đăng cho thuê nhà trên các trang web

Mỗi vị trí đăng bài trên trang web đều có một ý nghĩa và số lượng người xem nhất định. Và tất nhiên càng nhiều người xem thì tốc độ bạn có thể cho thuê nhà càng nhanh. Chính vì vậy, khi đăng bài trên các trang đăng tin nhà đất miễn phí, bạn hãy lựa chọn đăng tin nổi bật hoặc tin VIP để giúp thông tin của mình tiếp cận với khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

đăng tin thuê nhà miễn phí

Cách đăng tin bán nhà hiệu quả

Tuy nhiên, với mỗi vị trí đó thì bạn sẽ phải trả cho trang web một khoản chi phí nho nhỏ nhưng hiệu quả đem lại từ những vị trí này cũng khác biệt rất nhiều so với vị trí thông thường. Ở nhiều trang web rao vặt nhà đất cũng đang có rất nhiều hình thức hỗ trợ để bạn có thể dán tin lên đầu các chuyên mục nhằm thu hút sự chú ý nhiều hơn.

Tiêu đề đăng tin bán và thuê nhà cùng nội dung hấp dẫn – Thu hút người đọc

Một bài đăng được coi là có sức hấp dẫn, thu hút được nhiều người đọc trước hết phải có một tiêu đề đủ tiêu chuẩn. Điều đó có nghĩa là tiêu đề phải ngắn gọn cũng như gây ấn tượng được với đối tượng khách hàng mà chủ bài đăng hướng đến.

Bên cạnh đó, việc tạo lập các từ khóa liên quan cũng đặc biệt quan trọng đối với giá trị tìm kiếm. Do đó, những từ khóa này nên được đưa vào tiêu đề tin bài khi đăng.

Bên cạnh tiêu đề, nội dung của tin bài đó cũng đóng một vai trò không kém phần quan trọng trong công cuộc thu hút lượt xem. Chính vì vậy, điều đầu tiên cần nói tới là nội dung phải truyền tải đầy đủ các thông tin cơ bản của sản phẩm.

đăng tin thuê nhà miễn phí

Rao vat nha dat

Mỗi căn nhà đều có điểm mạnh, điểm yếu nhưng nhiệm vụ chính của người đăng tin là cho người đọc thấy được những điểm mạnh của căn nhà như: diện tích, số phòng, số tầng và thông tin sổ đỏ, hình ảnh thực cùng các tiện ích xung quanh như mặt tiền, phương tiện đi lại xung quanh, các địa điểm gần nhà như trường học, bệnh viện,…

Cuối cùng, điều không thể thiếu trong nội dung là giá bán và giá đó đã bao gồm phí sang tên hoặc các chi phí phát sinh khác chưa cũng như thông tin liên lạc của chủ nhà.

Một ngôi nhà có giá trị ít thì vài trăm triệu, nhiều thì vài tỷ, ngay cả khi chỉ đi thuê thì số tiền đó cũng không hề nhỏ. Chính vì vậy, không ai có thể đủ tin tưởng với một tin bài không có đủ những thông tin trên.

Hãy đầu tư công sức, chăm chút cho tin bài của mình một chút, bạn sẽ thấy thành quả mình nhận lại được vô cùng xứng đáng. Hiện nay, các thông tin được đăng trên Htland chủ yếu là tại Bất động sản Long An hay Quy Nhơn Melody đều được chỉnh sửa rất kỹ lưỡng nhằm đưa sản phẩm tiếp cận với khách hàng một cách nhanh nhất.

Chăm chút hình ảnh ngôi nhà của mình thật tỉ mỉ

đăng tin thuê nhà miễn phí

Đăng tin bán nhà

Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, việc mua bán và cho thuê nhà đất cũng đang dần trở nên nhanh gọn và dễ dàng hơn.

Người mua sẽ dựa vào hình ảnh của căn nhà bạn đưa lên làm căn cứ để quyết định xem có nên thuê hoặc mua nó hay không. Cuối cùng, để tiết kiệm thời gian, khách hàng có thể yêu cầu bạn gọi video hoặc facetime để xem thực tế ngôi nhà như thế nào.

Chính vì thế, hãy đầu tư cho căn nhà của mình những hình ảnh thật chính xác, gọn gàng, độ phân giải cao để dễ dàng chiếm được thiện cảm của khách hàng hơn nhé.

Trích nguồn từ htland.vn

 

Chia sẻ tin đăng lên facebook

Chia sẻ bài viết cho bạn bè

Bài Viết Liên Quan

Đăng Tin